Tư vấn chọn mua máy băm cỏ đa năng NGON – BỔ – RẺ

Đăng bởi Lê Cao Cường vào lúc 12:01:50 14/10/2021

Máy băm cỏ đa năng hay còn gọi là máy nghiền cỏ là một thiết bị chăn nuôi đem lại rất nhiều lợi ích cho bà con chăn nuôi. Máy băm cỏ giúp bà con tiết kiệm chi phí, thời gian xử lý thức ăn cho vật  nuôi, thức ăn được băm nhỏ giúp vật nuôi dễ dàng ăn và hấp thụ, phát triển tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

máy băm cỏ trâu vàng

Băm cỏ thủ công gây cho bà con nhiều khó khăn

Trước khi có máy băm cỏ, bà con nông dân thường cho trâu, bò, các loại vật nuôi ăn cỏ nguyên cây sau khi cắt về dẫn đến một số tình trạng như:­­­

  • Vật nuôi khó khăn trong việc hấp thụ thức ăn.
  • Trâu bò ăn còn chừa gốc, thân cỏ, gây lãng phí thức ăn.
  • Nguồn thức ăn tươi không dự trữ được, có thời gian bị thừa, lúc lại bị thiếu thức ăn cho vật nuôi.

Để khắc phục những tình trạng trên, bà con cần băm nhỏ cỏ để ủ chua, vừa dự trữ được nguồn thức ăn cho vật nuôi trong thời gian phù hợp, vừa đem lại nhiều chất dinh dưỡng hơn cho vật nuôi. Tuy nhiên, với những quy mô chăn nuôi có số lượng vật nuôi lớn, công việc băm cỏ chiếm rất nhiều thời gian cũng như công sức của bà con, mà đem lại năng suất cực kì thấp.

máy băm cỏ trâu vàng

Giờ đây, đã có máy băm cỏ đa năng giúp mọi công việc băm cỏ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa, bà con không còn vất vả hay lo lắng những vấn đề thức ăn cho vật nuôi.

Tham khảo: >>> Máy băm cỏ giá bao nhiêu? Các dòng máy băm cỏ!

Một số tiêu chí khi chọn mua máy băm cỏ đa năng

Quy mô chăn nuôi: Nếu bà con đang sở hữu trang trại có quy mô lớn thì phù hợp vói những chiếc máy công nghiệp thường có công suất và hiệu năng hoạt động mạnh. Những chiếc máy băm cỏ mini là sự lựa chọn phù hợp hợp nhất với mô hình chăn nuôi hộ gia đình.

nuôi dê cừu

Chi phí đầu tư: Dựa vào khả năng chi trả của mình mà chọn ra chiếc máy có giá tốt nhất. Giá máy băm cỏ đa năng tại Điện máy Trâu Vàng tương đối hợp lí so với các loại máy băm cỏ khác trên thị trường hiện nay. 

Tính năng phụ của máy: Ngoại trừ công dụng chính của sản phẩm là băm cỏ thì một số chiếc máy băm cỏ sẽ có khả năng nghiền, xay, đập vỡ nhiều loại nguyên liệu, phục vụ nhu cầu chăn nuôi.

điện máy trâu vàng

Top những dòng máy băm cỏ đa năng được yêu thích nhất

Máy thái cỏ đa năng TC180 – 1,5Đ

máy băm cỏ đa năng

Máy thái băm đa năng có khả năng băm nhỏ, băm nhuyễn các loại nguyên liệu chỉ sau 1 lần. Máy thái cỏ dùng để băm chuối, thái cỏ voi, ngô, mía, cây sắn, rau, bèo,… làm thức ăn chăn nuôi nhanh chóng, dễ dàng.

Một số ưu điểm của máy băm đa năng công suất nhỏ có thể kể đến là:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
  • Động cơ 3kW, tốc độ 2900 vòng/phút, băm chém rất nhanh
  • Năng suất lên đến 100kg/h

mát thái cỏ

Máy băm cỏ cho bò 3kW

máy thái cỏ

Máy xay cỏ cho bò chuyên dụng để băm các loại cỏ như: cỏ voi, thân cây ngô, ngọn mía, thân cây sắn,…phục vụ cho chăn nuôi.

điện máy trâu vàng

Một số ưu điểm của thiết bị:

  • Băm nhanh, năng suất đạt đến 400-600kg/giờ đủ lượng thức ăn cho đàn bò 20 con.
  • Tiết kiệm công sức đáng kể so với việc bà con ngồi băm thủ công
  • Thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe đẩy nên di chuyển dễ dàng

máy băm cỏ voi

Máy băm nghiền xay cỏ đa năng

Máy băm xay cỏ là chiếc máy có chức năng xay các nguyên liệu: ngô, khoai, sắn,…thành cám hoặc các băm nhỏ các rau, cỏ,…

máy băm cỏ voi

Giống như tên gọi, máy băm cỏ nghiền đa năng là chiếc máy được tích hợp 3 chức năng:

  • Băm các nguyên liệu tươi như: thân cây chuối nhỏ, thân cây ngô, rau bèo,…
  • Nghiền nhỏ các nguyên liệu khô như: ngô, khoai, sắn,…
  • Xay nhỏ các nguyên liệu như: cá, cua, ốc, nghệ, dừa,…

Máy băm cỏ đa năng sử dụng động cơ 3kW, tốc độ quay 2900 vòng/phút, cùng với thiết kế lưỡi dao sắc bén cho năng suất ấn tượng, đạt 150-200kg/giờ.

máy băm cỏ voi

Tuy máy băm cỏ voi có năng suất không cao như các dòng máy dành cho trang trại nhưng khả năng BĂM – NGHIỀN – XAY đa năng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi số lượng lớn.

Máy băm cỏ đa năng TVBC

máy băm nghiền

Máy băm đa năng là chiếc máy băm nghiền các nguyên liệu như ngô, khoai, rau cỏ,…với năng suất 800-1000kg/giờ.

Với tốc độ như vậy có thể băm nát được 3 thân cuối cứng chỉ trong vòng 1 phút, nâng cao năng suất gấp nhiều lần so với các dòng máy băm nghiền khác trên thị trường. 

mát thái cỏ

Máy cho năng suất từ 120-180 cây chuối chỉ trong 1 giờ, các loại rau thì có thể vài trăm cân trong một giờ với 1 nhân công vận hành.

máy băm cỏ đa năng

2 dao lớn có công dụng giúp cây chuối được chém ra từng lát, sau đó 14 dao găm inox còn lại sẽ giúp nghiền nhỏ chuối ra thành từng mảnh sau đó được đưa ra ngoài cửa ra bởi thanh gạt.

Khách hàng đang tìm mua sản phẩm máy băm, thái cỏ hãy đến Điện máy Trâu Vàng để được cung cấp các sản phẩm hàng đầu thị trường. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0985486138 để được tư vấn hoặc qua ngay cửa hàng tại 897 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được trải nghiệm sản phẩm.

điện máy trâu vàng